Dàn đạo diễn đình đám đứng sau những đêm thi quan trọng của Miss Cosmo 2024

Mới đây nhất Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 đã công bố 3 tổng đạo diễn đình đàm của showbiz Việt sẽ tham gia lên ý tưởng, tạo câu chuyện cho các phần thi và các sự kiện quan trọng. Các đạo diễn gồm: Đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn Long Kan và đạo diễn Lê Việt, sẽ làm nhiệm vụ điều phối, lên ý tưởng ở đêm thi Trang phục dân tộc, show thời trang "Hello Cosmo From Vietnam", đêm thi Bán kết và Chung kết.

0002-1726641844.jpg

Đạo diễn Trần Vi Mỹ

Là một trong những đạo diễn top đầu tại Việt Nam, những chương trình của đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng hầu như tiên phong trong cách sử dụng công nghệ, dàn dựng âm thanh, ánh sáng hay hiệu ứng đèn led mang đến sự choáng ngợp cho khán giả. Đặc biệt, đạo diễn Trần Vi Mỹ có mối gắn kết rất lớn với Unimedia khi đảm nhận vai trò đạo diễn cho đêm Bán kết, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm liên tục, ngoài ra anh cũng là người đứng sau nhiều liveshow đình đám của làng nhạc Việt và là tổng đạo diễn của nhiều buổi lễ trao giải, chương trình của các doanh nghiệp, tổ chức lớn uy tín trong nước.
Đảm nhận vị trí đạo diễn cho các phần thi quan trọng tại Miss Cosmo2024 gồm Trang phục dân tộc – National Costume, đêm Bán kết và Chung kết chương trình, đạo diễn Trần Vi Mỹ hứa hẹn sẽ lại tạo ra những điều bất ngời, độc đáo cho khán giả trong nước và quốc tế, vừa mang đậm bản sắc Việt Nam vừa hoà hợp cùng dòng chảy hiện đại thế giới, giúp thí sinh tham dự cuộc thi lẫn khán giả đam mê nhan sắc có những cảm xúc đặc biệt khi thưởng thức chương trình. 

0003-1726641910.jpg

Đạo diễn Long Kan

Đạo diễn Long Kan là gương mặt đạo diễn quen thuộc trong làng thời trang Việt và quốc tế. Anh thu hút sự chú ý của công chúng bằng những sân khấu hoành tráng và lộng lẫy, qua các show thời trang như: show Fashion Voyage được tổ chức tại các danh lam thắng cảnh Việt Nam như cầu Vàng (Đà Nẵng), đảo Bàn Chân (vịnh Hạ Long) và ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sapa), Sunset Town (Phú Quốc),... Những show của đạo diễn Long Kan đã góp phần quảng bá thời trang và du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 
Tại Cuộc thi Miss Cosmo 2024, đạo diễn Long Kan đảm nhận vai trò tổng đạo diễn show thời trang “Hello Cosmo from Vietnam” diễn ra tại Thung Nham, Ninh Bình tối ngày 20/9. Với kinh nghiệm cũng như góc nhìn của một “người thuyền trưởng” đầy đam mê, Long Kan chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả lẫn các thí sinh quốc tế một buổi trình diễn thời trang đẳng cấp, để lại dấu ấn đặc biệt cho khán giả.  

0004-1726641962.jpg

Đạo diễn Lê Việt

Đạo diễn Lê Việt là một trong những đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Việt nhiều năm qua. Lê Việt từng được biết đến là trưởng đoàn múa Phương Việt. Năm 18 tuổi, anh cùng một người bạn thành lập vũ đoàn và đến nay đã có hơn 15 năm gắn bó với nghệ thuật múa dân tộc. Từ năm 2015, Lê Việt còn kiêm thêm vai trò đạo diễn sân khấu. Trong vai trò đạo diễn sân khấu nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật anh có được vị trí nhất định. Ngoài ra anh còn là đạo diễn cho nhiều chương trình cộng đồng mang tính giá trị cao trong xã hội. Đến với Miss Cosmo 2024, đạo diễn Lê Việt đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của "Best of Vietnam Exhibition" - show trình diễn áo dài. Chắc chắn giữa không gian Bảo Lộc - Đà Lạt, show diễn của anh sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế. 

0022-1726642215.jpg

Trước khi di chuyển xuống Ninh Bình, các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại một Nhà hàng ở Hà Nội

Hiện tại, các thí sinh của hơn 70 nước tham gia đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho những đêm thi Trang phục dân tộc và show thời trang “Hello Cosmo from Vietnam”, sẽ diễn ra vào tối ngày 20 tháng 9 tại đảo Khê Cốc, Tràng An, Ninh Bình. Ngay sau đó các thí sinh của Miss Cosmo 2024 tiếp tục đến Bảo Lộc và Long An, sau đó dừng chân tại TP.HCM cho những chặng tiếp theo của hai đêm thi bán kết, chung kết quan trọng. Với sự đồng hành của 3 tổng đạo diễn, đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn Long Kan, đạo diễn Lê Việt, Miss Cosmo 2024 hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam và quốc tế những phần trình diễn đốt cháy sân khấu, gây ấn tượng mạnh cho khán giả. 

Ngọc Lương