Diễn viên Hải Nam vào vai Thái tử phim Cám gây sốt với nhan sắc lãng tử hút khán giả đến rạp

Đảm nhận vai Thái tử trong phim "Cám" diễn viên Hải Nam gây sốt vì diện mạo khôi ngô tuấn tú. Ngoài đời, sao nam 9X sở hữu gu thời trang cá tính, lãng tử mỗi khi xuất hiện.

hai-nam-3-1726907269.jpg

Diễn viên Hải Nam. Ảnh FBNV

hai-nam-1-1726907327.jpg

Hải Nam (Bộ đồ trắng giữa) cùng bạn bè xuất hiện đầy lịch lãm trong buổi ra mắt phim Cám. Ảnh: FBNV

Tấm Cám là một câu chuyện cổ tích quen thuộc trong tâm trí người Việt, giờ đây được tái hiện với những biến tấu đầy bất ngờ trên phim. Phiên bản mới này không chỉ thổi vào câu chuyện những tình tiết mới lạ, ly kỳ mà còn mang đến những góc nhìn ám ảnh, gợi lên cảm giác hồi hộp cho khán giả. Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo với yếu tố dân gian càng khiến cho khán giả không thể rời mắt, hòa mình vào một thế giới vừa thân quen vừa kỳ bí. Ngay khi công bố sẽ đảm nhận vai Thái tử trong phim kin dị Cám, Hải Nam nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt những ngày qua khi bộ phim được ra mắt công chiếu và chính thức ra rạp đã nhận được tình cảm yêu quý từ khán giả, cơn sốt vé của Cám có số lượng đặt vé trước được coi là “cao nhất mọi thời đại”. 

hai-nam-2-1726907463.jpg

Phim Cám với lượt đặt vé khủng. Ảnh: FBNV

Vai diễn Thái tử trong dị bản kinh dị lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám và được mô tả là người có chức cao vọng trọng, văn võ song toàn. Mỹ nam 9X hé lộ vai diễn này có những chuyển biến tâm lý phức tạp, nặng nề. Để hoá thân vào vai diễn Thái Tử Hải Nam không ngần ngại học thêm các môn võ thuật, cưỡi ngựa, bắn cung và luyện tập vô cùng chăm chỉ: “Ngay khi biết tin mình được nhận vào vai Thái Tử, Nam lập tức đăng ký học đấu kiếm, cưỡi ngựa và bắn cung. Nam học đấu kiếm và học thêm hình thể khi đấu kiếm sao cho ra được chất Việt nhất. Mỗi khi có thời gian rảnh, Nam đều cầm trên tay cục đá nặng 2-3kg để luyện tập độ chắc cổ tay. Nam cũng tích cực tập bắn cung. Riêng với bộ môn cưỡi ngựa, Nam đã luyện tập rất nhiều và cực kỳ mong chờ những cảnh Thái Tử cưỡi ngựa trong phim ra rạp được mọi người đón nhận”, Hải Nam chia sẻ. 

hai-nam-4-1726907638.jpg

Cám được khởi chiếu chính thức tại các rạp từ ngày 20/9/2024 gây sốt các phòng vé.

Hải Nam sinh năm 1996, là một diễn viên tay ngang khi tốt nghiệp trường Đại học Giao thông Vận tải. Nhờ ngoại hình thư sinh, điển trai và nhiều cơ duyên đã đưa Hải Nam theo đuổi con đường nghệ thuật. Nổi lên như một hiện tượng khi tham gia chương trình Quý ông đại chiến và xuất sắc dành được vị trí quán quân, Hải Nam dần dần khẳng định khả năng diễn xuất qua một loạt các vai diễn từ phim ngắn đến màn ảnh rộng như: Chị Đứng Đây Chờ Em Đến, Chỉ Có Thể Là Em, 10 Năm Hàng Xóm… 

hai-nam-5-1726907699.jpg

Hải Nam đã luôn hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, chăm chỉ. Ảnh: FBNV

Hải Nam sở hữu ngoại hình điển trai, được nhận xét rất hợp khi vào vai Thái tử. Kỹ năng diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao sau màn hóa thân vai cậu Đức trong Tết Ở Làng Địa Ngục. Vì vậy, nhiều khán giả đặt kỳ vọng vai Thái tử trong phim điện ảnh Cám sẽ giúp tên tuổi Hải Nam thăng hạng trong phim điện ảnh lần này.

Ngọc Lương