Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Ceo Nguyễn Trung Kiên được vinh danh Doanh nhân Tiêu biểu năm 2023

Ngày 11/10 - Ceo Nguyễn Trung Kiên đã được vinh danh Doanh nhân Tiêu biểu năm 2023 trong chương trình kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và chào mừng 20 năm ngày thành lập quận Long Biên.

Ceo Nguyễn Trung Kiên
Ceo Nguyễn Trung Kiên

Giải thưởng doanh nhân Tiêu biểu năm 2023 do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội và Câu lạc bộ doanh nghiệp quận Long Biên tổ chức, nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân trẻ tiêu biểu. Sự kiện vinh danh đã thể hiện rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đẩy mạnh phát triển các doanh nhân trẻ, tạo điều kiện thuận lợi để họ phát triển, đóng góp sức mạnh cho nền kinh tế.

Ceo Nguyễn Trung Kiên

Chương trình vinh danh doanh nhân tiêu biểu là một trong những hoạt động tiên phong của Câu lạc bộ doanh nghiệp quận Long Biên trong việc triển khai chương trình khởi nghiệp do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội phát động. Tại lễ vinh danh, doanh nhân Nguyễn Trung Kiên – Ceo Công ty TNHH  Dịch vụ và Thương mại Cây Khế, là một doanh nhân khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh chuyên thịt dê mang thương hiệu Cây Khế tại: Cơ sở 1- Phủ Lý, Hà Nam và cơ sở 2 – 125 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Doanh nhân Nguyễn Trung Kiên (mọi người thường gọi là Kiên Dê) sinh năm 1998 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Nội Vụ (Học viện hành chính Quốc gia) và đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt Nhà hàng Cây Khế (cơ sở 1 tại Phủ Lý, Hà Nam) có bề dày 25 năm kinh nghiệm chuyên kinh doanh về thịt dê.

Doanh nhân Nguyễn Trung Kiên chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi thấy công sức, khát vọng và nỗ lực của mình được công nhận và đánh giá cao. Và tôi xem đây là động lực lớn để tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp cũng như thương hiệu Nhà hàng Cây Khế”.

Dưới đây là một số hình ảnh của doanh nhân Nguyễn Trung Kiên (Kiên Dê) trong chương trình kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và chào mừng 20 năm ngày thành lập quận Long Biên:

T.M