Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

CEO Trương Thanh Hà – Trưởng Ban giám khảo Grand Master Beauty 2023 : Bổ nhiệm Ban giám khảo ISO BEAUTY 2024

Ngày 22/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị Grand Master Beauty 2023 do Liên Chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) kết hợp cùng Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế  AIBA  tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm đánh giá và thăng hạng cho các thành viên của VBBC.

Sự kiện thu hút 600 khách mời thí sinh là thành viên VBBC cùng nhiều chuyên gia ngành làm đẹp đến từ Canada và các trường đại học, bệnh viện tại Việt Nam, Hàn Quốc…

Tham gia Hội nghị, các thành viên VBBC có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm qua việc thực hiện khảo sát chuyên môn, dưới sự giám sát và đánh giá từ hội đồng giám khảo chất lượng. Đây là thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội, bởi khi vượt qua và giành chiến thắng, đồng nghĩa với việc các chuyên gia làm đã xác lập cho mình một vị trí mới, khẳng định được tay nghề và chuyên môn của mình.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Huy – Chủ tịch VBBC cho biết, ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng ngày một tăng cao, với mong muốn được tiếp cận nhiều công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, an toàn, hiệu quả.

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Chủ tịch Liên Chi Hội Doanh Nhân Làm Đẹp Việt Nam – VBBC phát biểu tại sự kiện

Trong khuôn khổ của chương trình, Liên chi hội Doanh Nhân làm đẹp Việt Nam – VBBC cũng đã ký kết đối tác chiến lược với IQCS  và trở thành đại diện Việt Nam đăng cai tổ chức ISO BEAUTY  và cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế và chứng chỉ giảng viên viên đào tạo quốc tế ISO BEAUTY 17024. Đây là  bước đệm nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Chủ tịch VBBC Ký kết cùng ông Chai Sung Hoon – đại diện hội đồng thẩm định ISO BEAUTY ( IQCS) với sự chứng kiến của các thành viên ban lãnh đạo VBBC.
Ông Nguyễn Ngọc Huy nhận chứng nhận và bảng đại diện tại Việt Nam từ ông Bae Gi Seong – Phó tổng giám đốc IQCS và bổ nhiệm vào Chủ tịch hội đồng đánh giá ISO BEAUTY tại Việt Nam.
CEO Trường Thanh Hà ( Phó chủ tịch VBBC) nhận bằng và huy hiệu Ban giám khảo ISO BEAUTY từ ông Bae Gi Seong – Phó tổng giám đốc IQCS và ông Nguyễn Ngọc Huy chủ tịch VBBC

Ngoài ra Ceo Trương Thanh Hà cũng được chọn làm Trưởng ban giám khảo trong chương trình Grand Master Beauty 2023 cùng hội đồng quốc tế.

CEO Trương Thanh Hà -Trưởng ban giám khảo tại Grand Master Beauty 2023

CEO Trương Thanh Hà là người Việt đầu tiên góp mặt trong Hội đồng BGK quốc tế (gồm 5 thành viên) của cuộc thi Grand Master Beauty 2023. Bà hiện giữ chức Phó Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân Làm đẹp Việt Nam – VBBC (phụ trách chuyên ngành Da liễu). Bên cạnh vai trò này, CEO Trương Thanh Hà còn được biết đến với nhiều cương vị danh giá khác như:

  • CEO – Founder Green Field, Thương hiệu Spa Bầu – Sau sinh với 30 chi nhánh trên toàn quốc
  • Tổng Giám đốc Học viện Đào tạo Spa Hà Minh Châu
  • Giám đốc Điều hành Khu du lịch sinh thái Tân Uyên Paradise
  • Chủ tịch Hội chủ Spa Việt Nam – HCS
  • Người sáng lập và điều hành Quỹ từ thiện “Doanh nhân vì Cộng đồng”
Trưởng BGK Trương Thanh Hà đang chấm điểm cho các thí sinh tại chương trình

Sau gần 13 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa – Thẩm Mỹ, CEO Trương Thanh Hà không chỉ sở hữu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn dày dặn mà còn gặt hái được nhiều thành công trong mảng đào tạo trị liệu – chăm sóc da. Đặc biệt các chiến lược truyền thông và cách thức quản trị nhân sự của Bà cũng được cộng đồng Spa đánh giá rất cao.

Với những cống hiến hết mình, CEO Trương Thanh Hà đã xuất sắc giành được danh hiệu “Giáo viên vì sự nghiệp Làm đẹp Việt Nam” trong nhiều năm liền. Thương hiệu Green Field do Bà gây dựng cũng liên tục lọt Top những nhãn hàng được người Việt tin dùng. Bên cạnh đó, Học viện Đào tạo Hà Minh Châu hiện đang hỗ trợ hơn 1000 học viên trên toàn quốc. Và với cương vị là Chủ tịch Hội Chủ Spa Việt Nam, bà đã tạo ra môi trường học tập, trau dồi nghiệp vụ và chuyên môn cho gần 50.000 chủ spa lớn nhỏ ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

CEO Trương Thanh Hà cùng ông Chai Sung Hoon – đại diện hội đồng thẩm định ISO BEAUTY ( IQCS) tại chương trình

Với tất cả những dấu ấn đặc biệt này, CEO Trương Thanh Hà đã cho thấy sức ảnh hưởng cực lớn của mình đối với cộng đồng Spa – Thẩm mỹ tại Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ  do Hà Minh Châu và Green Field cung ứng luôn được khách hàng nhiệt tình đón nhận và thu về nhiều phản hồi tích cực từ các học viên cũng như người tiêu dùng gần xa.

Bên cạnh đó, với khả năng nắm bắt xu hướng và cập nhật công nghệ cực tốt, CEO Trương Thanh Hà vừa chuẩn hóa quy trình, vừa tạo ra những bước tiến đột phá trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao tại Việt Nam. Và hy vọng với những nội lực sẵn có, Bà sẽ là cánh tay nối dài giúp VBBC ngày một vươn tầm ảnh hưởng, trở thành “cánh chim đầu đàn” trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam khi sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

T.N