Siêu mẫu Hà Anh sẽ là Host giúp truyền lửa cho các thí sinh cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Việt Nam 2024

Mới đây trên trang cá nhân của mình Siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải nội dung cô sẽ đảm nhận vai trò Host giúp truyền lửa cho các thí sinh cuộc thi Hoa Hậu Sinh Viên Viêt Nam 2024. Cùng ngồi ghế nóng quyền lực trong chương trình có các người đẹp khác như: Hoa Hậu Miss Grand Hoàng Phương, Á Hậu Miss Universe Hương Ly và Đại diện Việt Nam cho cuộc thi Miss Supranational Lydie Vu.

ha-anh-1-1724330984.jpg

Siêu mẫu Hà Anh Host Hoa Hậu Sinh Viên Viêt Nam 2024. Ảnh: Ha Anh Vu TV

Theo Ban tổ chức, cuộc thi năm nay đề cao vẻ đẹp toàn diện từ tinh thần, tri thức, trí tuệ tới vẻ đẹp thể chất, nhan sắc và sức sống thanh tân, dành cho các nữ sinh viên Việt Nam đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn quốc, hoặc sinh viên Việt Nam theo học tại các trường đại học quốc tế, các trường hoặc chi nhánh các trường đại học, cao đẳng của nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam. 

ha-anh-2-1724331108.jpg

Miss Supranational Lydie Vu - Siêu Mẫu Hà Anh - Hoa Hậu Miss Grand Hoàng Phương - Á Hậu Miss Universe Hương Ly. Ảnh: Ha Anh Vu TV

Cuộc thi sẽ tạo nên một sự kiện giao lưu văn hóa, học hỏi, hoàn thiện bản thân, hướng tới đỉnh cao của vẻ đẹp toàn diện với quy mô trên toàn quốc. Cùng với đó quảng bá rộng rãi và lan tỏa những giá trị tốt đẹp, những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam mà sinh viên Việt Nam là một phần trong đó tới đông đảo công chúng trong nước và bạn bè quốc tế nhằm đẩy mạnh giao lưu văn hóa, kinh tế, giáo dục, du lịch trong và ngoài nước.

ha-anh-3-1724331243.jpg

Siêu Mẫu Hà Anh với vóc dáng thon gọn sau hơn 3 tháng sinh nhóc tỳ thứ 2. Ảnh: Fb Ha Anh Vu TV

Cuộc thi năm nay cũng sẽ là dịp để những nữ sinh viên Việt Nam tự tin thể hiện những thế mạnh của mình trước công chúng và toả sáng với thương hiệu “Hoa hậu Sinh viên Việt Nam”. Đặc biệt đây cũng sẽ là cơ hội  để các nữ sinh viên Việt Nam thiết thực góp phần giúp cộng đồng, xã hội cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

ha-anh-4-1724331397.jpg

Siêu mẫu Hà Anh là người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Ảnh Fb Ha Anh Vu TV

Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa và quảng bá con người, danh lam, thắng cảnh du lịch của đất nước Việt Nam, đồng thời tôn vinh những gương mặt trẻ tài năng, thông minh, duyên dáng, mang vẻ đẹp Chân -Thiện - Mỹ vẹn toàn, trở thành hình ảnh đại diện cho sức trẻ Việt Nam trong nỗ lực vươn tầm, giới thiệu Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

Ngoài ra thông qua cuộc thi, các nữ sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, hoàn thiện bản thân, phát huy tài năng, vẻ đẹp, xác định con đường tương lai và sự nghiệp. Đồng thời cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. 

Cuộc thi cũng nhằm củng cố, xây dựng cơ sở Hội trong các trường đại học, cao đẳng nhằm tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động giữa các cơ sở Hội. Tạo không khí đoàn kết, thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện trong các trường đại học, cao đẳng … thông qua đó mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.

ha-anh-5-1724331531.jpg

Siêu Mẫu Hà Anh. Ảnh Fb Ha Anh Vu TV

Siêu mẫu Hà Anh từng làm Host, Ban giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế và nhận được tình cảm yêu quý từ khán giả với những nhận xét thẳng thắn, công tâm, trình độ tiếng Anh lưu loát, cộng với khả năng vấn đáp nhanh nhạy. Hiện Siêu mẫu đang có cuộc sống viên mãn với chồng ngoại quốc cùng với hai nhóc tỳ đáng yêu. 
 

Ngọc Lương