Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

The Anam Mũi Né được Travel + Leisure giới thiệu trong top 6 khách sạn mới tốt nhất Việt Nam năm 2023

Khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né vừa được tạp chí du lịch uy tín thế giới Travel + Leisure giới thiệu vào top 6 khách sạn mới tốt nhất Việt Nam năm 2023.

6-khach-san-moi-tot-nhat-viet-nam-01
The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng biển năm sao sang trọng mang phong cách Đông Dương khai trương vào đầu năm 2023

Trang Travel + Leisure phiên bản Đông Nam Á – Hồng Kông – Macao vào ngày 30/12/2023 công bố danh sách các khách sạn, nhà hàng và quán bar mới tốt nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó có 6 khách sạn và The Anam Mũi Né vinh dự dành vị trí dẫn đầu.

Mở đầu bài viết, Travel + Leisure giới thiệu: “Michelin đến Việt Nam vào năm 2023, nhưng các nhà hàng và quán bar trong cẩm nang đó không phải là những nhà hàng duy nhất hấp dẫn khẩu vị của chúng tôi. Tin chúng tôi đi, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những cái tên mới nổi hấp dẫn này – hãy chọn một trong những địa điểm mới mẻ và sang trọng dưới đây để lưu trú và tận hưởng những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn”.

6-khach-san-moi-tot-nhat-viet-nam-02
Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam

Travel + Leisure còn nhận định 2023 là một năm khá bận rộn với ngành khách sạn nhà hàng của Việt Nam. Nếu năm 2022 ngành du lịch đang dần phục hồi thì năm 2023 là một năm khởi sắc với rất nhiều nhà hàng và khách sạn được khai trương, từ Sài Gòn đến Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều điểm đến ít được chú ý hơn như Cam Ranh. Không có thời điểm nào phù hợp hơn lúc này để đến Việt Nam.

6-khach-san-moi-tot-nhat-viet-nam-03
The Anam Mũi Né có 127 phòng thuộc 6 hạng phòng thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né

Tác giả Jovel Chan viết về The Anam Mũi Né: “Với cao tốc Sài Gòn – Mũi Né mới được thông xe giúp giảm thời gian di chuyển xuống còn khoảng hai giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng mới The Anam Mũi Né có 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng, hai hồ bơi vô cực lát đá màu xám tuyệt đẹp.

Tọa lạc ở phía Đông của bãi biển Mũi Né và được bao quanh bởi nhiều cây xanh tươi tốt, mọi ngóc ngách của The Anam Mũi Né đều hoài cổ và ngập tràn nét quyến rũ cổ điển Đông Dương. Đồ nội thất bằng gỗ được chế tác riêng, gạch lát kiểu cổ, tông màu tự nhiên ấm áp và các tác phẩm nghệ thuật trang nhã tô điểm cho các bức tường.

Với hồ bơi riêng trong các phòng suite, bộ khăn trải giường bằng vải cotton cao cấp của Ailen, The Anam Mũi Né là thành viên duy nhất của Việt Nam tham gia hệ thống khách sạn nhỏ hạng sang trên toàn thế giới – Small Luxury Hotels of the World (SLH)”.

6-khach-san-moi-tot-nhat-viet-nam-04
The Anam Mũi Né có hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn

Năm khách sạn khác của Việt Nam lọt danh sách của Travel + Leisure là Voco Ma Belle Danang, Fusion Resort & Villas Danang, La Festa Phu Quoc, Grand Mercure Hanoi và Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas.

Từ cuối năm 2022 đến nay, The Anam Mũi Né liên tục lọt vào danh sách những khách sạn mới đẳng cấp nhất năm 2023 của các tạp chí hàng đầu thế giới như Conde Nast Traveler (Mỹ), Bloomberg (Mỹ), CNN Travel (Mỹ), Robb Report (Mỹ), Forbes (Mỹ), The Times (Anh), South China Morning Post (Hồng Kông) và Escape (Úc).

6-khach-san-moi-tot-nhat-viet-nam-05
Phòng tắm được trang trí bằng đá phiến xám hoặc gạch khảm, bồn tắm chân đế cổ điển và vòi sen