Hoàng Gia Pearl & TOYOTA: Sự kết hợp hoàn hảo, kiến tạo giá trị mới

Trong một thế giới luôn vận động không ngừng, sự kết hợp giữa hai lĩnh vực tưởng chừng như đối lập lại tạo nên những điều kỳ diệu. Đó chính là câu chuyện hợp tác giữa Hoàng Gia Pearl và Hệ thống đại lý Toyota của Trương Group (TG – TOYOTA) – Các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Một sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế của ngọc trai và sức mạnh của công nghệ ô tô.

Đại diện ban lãnh đạo Hoàng Gia Pearl và Hệ thống đại lý Toyota các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên của Truong Group (TG-TOYOTA)

Sáng ngày 30/07 tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoàng Gia Pearl và Hệ thống đại lý Toyota của Trương Group (TG – TOYOTA) – Các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Buổi lễ đón nhận sự quan tâm và tham dự của ban lãnh đạo hai doanh nghiệp cùng các đối tác khách mời.

Từ ngọc trai đến đường đua: Câu chuyện truyền cảm hứng

Đằng sau mỗi viên ngọc trai lấp lánh của Hoàng Gia Pearl là câu chuyện đầy nghị lực của nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn. Cùng niềm đam mê cháy bỏng với ngọc trai, anh đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và phát triển nghề nuôi cấy ngọc trai, tạo dựng nên một thương hiệu ngọc trai chất lượng tại Việt Nam. Song song đó, tình yêu với tốc độ và khám phá đã đưa anh đến với thế giới đua xe địa hình.

Niềm đam mê và sự kiên trì

Sự kết hợp giữa hai niềm đam mê tưởng chừng như đối lập này đã tạo nên một con người đặc biệt. Những chuyến đi dài trên những chiếc xe bán tải để vận chuyển ngọc trai giống giữa các trại nuôi đã thôi thúc trong anh tinh thần khám phá và chinh phục.

Sự hợp tác chiến lược

Sự hợp tác giữa Hoàng Gia Pearl và Toyota là một bước đi táo bạo, đánh dấu một chương mới trong hành trình phát triển của cả hai thương hiệu.

Bà Nghiêm Thị Chi - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị TG-TOYOTA cùng Nghệ nhân - Chuyên gia Á quân OFF-Road Hồ Thanh Tuấn
Hợp tác chiến lược giữa Hoàng Gia Pearl và Hệ thống đại lý Toyota của Trương Group (TG – TOYOTA) - các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên không chỉ là một bước tiến lớn trong kinh doanh, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu uy tín. Sự kết hợp này không chỉ mang đến những sản phẩm trang sức ngọc trai độc đáo mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Cả Hoàng Gia Pearl và hệ thống đại lý Toyota của Trương Group (TG – TOYOTA) - các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên đều chia sẻ những giá trị cốt lõi như:

  • Chất lượng: Cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Đổi mới: Không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm độc đáo và phù hợp với xu hướng.
  • Bền vững: Đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường.

Tương lai đầy hứa hẹn

Sự hợp tác giữa Hoàng Gia Pearl và hệ thống đại lý Toyota của Trương Group (TG – TOYOTA) - các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên mở ra nhiều cơ hội mới, không chỉ cho cả hai doanh nghiệp mà còn cho ngành công nghiệp trang sức và ô tô Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp này sẽ mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Hotline 24/7:

► Miền Nam 0919 662 251

► Miền Bắc 0984 859 984

Miền Nam:

► Hoàng Gia Pearl HCM1 - Nguyễn Thị Thập:

54 Nguyễn Thị Thập, khu Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.

0909 662 231

► Hoàng Gia Pearl HCM2 - Huỳnh Tấn Phát:

1156-1158 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Q.7, Tp.HCM.

0909 028 818

Miền Bắc:

► Hoàng Gia Pearl HN1 - Lotte Hà Nội:

Lotte Hà Nội - Tầng 2 - 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

0901 308 818

► Hoàng Gia Pearl HN2 - Aeon Mall Long Biên:

Sảnh 1 Aeon Mall Long Biên, 27 Đường Cổ Linh, P.Long Biên , Q.Long Biên, Hà Nội.

0933 938 818

Finifer by Hoang Gia Pearl USA

16155 Brookhurst St, Fountain Valley, CA 92708.