NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST Le Thanh Hoa Fall – Winter 24

Mới đây NTK Lê Thanh Hòa vừa giới thiệu BST Le Thanh Hoa Fall – Winter 24. Bộ ảnh được thực hiện tại đảo Khê Cốc, Tràng An, Ninh Bình. Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hội ngộ trong BST lần này của NTK.

le-thanh-hoa-1-1725612094.jpg

Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu H’Hen Niê, hội ngộ trong BST lần này của NTK Lê Thanh Hòa.

Theo chia sẻ của NTK Lê Thanh Hòa, ra mắt BST lần này anh đã có thời gian tìm hiểu cũng như cảm nhận rất rõ vẻ đẹp thiên phú tại mảnh đất danh thắng Tràng An. Những hình ảnh thân thuộc như như cây lúa, bông sen, núi non trùng điệp và cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tại mảnh đất Ninh Bình được tái hiện đầy đủ qua ngôn ngữ thời trang. Ngoài ra trong các thiết kế lần này anh chú trọng đến việc xử lý chất liệu, tạo điểm nhấn trong các bước đính kết hoặc thêu tay cũng như tạo thêm sự mới lạ trong họa tiết hay phom dáng.

le-thanh-hoa-11-1725612222.jpg

 

le-thanh-hoa-2-1725612222.jpg

 

NTK Lê Thanh Hòa cho biết: “BST Le Thanh Hoa Fall – Winter 24 sở hữu những phom dáng thanh lịch, nữ tính, sang trọng và mang tính ứng dụng cao. Những chất liệu như velvet, taffeta, chiffon,... và chất liệu truyền thống lụa Mã Châu được sử dụng có chọn lọc tạo nên yếu tố riêng biệt trong từng bộ trang phục. Cách xử lý chất liệu thuần thục, độc đáo với những chi tiết tạo điểm nhấn bằng kỹ thuật draping, đính kết, chần bông, hay kỹ thuật chạy chỉ len trên nền chất liệu tulle nổi bật của thương hiệu Le Thanh Hoa. Tất cả mang đến một BST với các thiết kế ẩn chứa dáng dấp nét đẹp văn hóa trường cửu”.

le-thanh-hoa-5-1725612526.jpg

 

le-thanh-hoa-6-1725612526.jpg

 

Ngoài ra thông qua BST lần này, NTK Lê Thanh Hòa mong muốn tôn vinh những điều tuyệt vời nhất thuộc về văn hóa, làng nghề truyền thống và danh lam thắng cảnh Việt Nam, tạo nên những bộ trang phục vừa mang đậm chất Việt vừa phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. Nơi mỗi chi tiết nhỏ trên mỗi trang phục được chăm chút kỹ lưỡng, chắt lọc và truyền tải qua từng thiết kế, như những giai điệu du dương chạm đến cảm xúc, đưa người xem vào một hành trình khám phá vẻ đẹp sâu thẳm, ẩn chứa những cảm xúc chân thành và rung động.

le-thanh-hoa-12-1725612601.jpg

 

le-thanh-hoa-13-1725612601.jpg

 

NTK Lê Thanh Hòa cho biết thêm, ngày 17/9/2024 tại Đảo Khê Cốc, quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình sẽ diễn ra Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam, giới thiệu BST Fall – Winter 24. Tất cả các thí sinh của cuộc thi Miss Cosmo từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt và tham gia trình diễn tại fashion show này. Đây hứa hẹn  sẽ là một buổi trình diễn thời trang ấn tượng và mãn nhãn cho giới thời trang trong nước và quốc tế.

02-1725612797.jpg

 

01-1725612797.jpg

 


Đặc biệt đây là lần đầu tiên với sự kết hợp giữa UniMedia cùng Long Kan Event & Entertainment và NTK Lê Thanh Hòa sẽ cùng nhau tạo nên Fashion show “Hello Cosmo From Vietnam”. Bên cạnh một sự kiện thời trang, đây còn là lời chào khởi đầu, sự tiếp đón nồng hậu của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Ngọc Lương