Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Phạm Thị Oanh – Từ học viên trở thành giảng viên trang điểm tại HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY

Giảng viên trang điểm Phạm Thị Oanh khẳng định chị rất tâm đắc với môi trường làm việc tại HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY. Nhờ được tiếp xúc với nghề từ sớm trong một môi trường chuyên nghiệp đã giúp chị Phạm Oanh phát triển như ngày hôm nay. Bén duyên với nghề trang điểm từ 10 năm trước. Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, khác với bạn bè đồng trang lứa chị Phạm Oanh đã lựa chọn niềm đam mê của mình là theo học nghề makeup chứ không phải con đường Đại học.

Phạm Thị Oanh với niềm đam mê làm đẹp

Tình cờ vào thời điểm đó, chị Phạm Thị Oanh đã xem được livestream chia sẻ về nghề Makeup trên Facebook của CEO Nguyễn Hồng Hoan – người sáng lập nên thương hiệu HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY bây giờ. Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi, giọng nói nhẹ nhàng cùng lối makeup cuốn hút, chị Nguyễn Hồng Hoan đã gây cho Phạm Oanh một ấn tượng đẹp, kích thích niềm đam mê của chị. Và cũng nhờ những chia sẻ chân thành đó mà chị Phạm Thị Oanh quyết định chọn lựa theo đuổi đam mê bắt đầu từ HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY.

Chị Phạm Thị Oanh chia sẻ, trong quá trình học chị cũng như các học viên khác luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên của HOAN VIGOR. Cũng nhờ vậy mà Phạm Thị Oanh không ngừng cố gắng học hỏi, chăm chỉ, tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những tác phẩm ngày một chất lượng hơn. Với niềm đam mê vốn có và khả năng tiếp thu nhanh, chị Phạm Thị Oanh đã nhanh chóng hoàn thành khóa học một cách xuất sắc.

Phạm Thị Oanh tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ khóa học của HOAN VIGOR

Ngoài học về trang điểm, các vấn đề xử lý các khuyết điểm trên gương mặt của khách hàng, HOAN VIGOR còn giúp chị Phạm Thị Oanh giải đáp các thắc mắc, nắm bắt tâm lý khách hàng,… Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong quá trình học tập cùng với trải nghiệm công việc thời gian, vượt qua những bài kiểm soát chất lượng thì chị Phạm Oanh đã được chính Giám đốc HOAN VIGOR giữ lại làm việc. Trở thành chuyên viên trang điểm tại HOAN VIGOR chính là những bước đi đầu tiên trên hành trình chinh phục đam mê của chị Oanh.

Nhận được sự tin tưởng và coi trọng của Giám đốc HOAN VIGOR và mọi người càng khiến Phạm Thị Oanh phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Thời gian đầu mới làm quen với công việc chị Oanh cũng đã gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, bản thân chị Phạm Thị Oanh luôn không ngừng trau dồi chuyên môn, kỹ thuật trong makeup, nắm bắt được xu hướng, cập nhật hình ảnh thường xuyên. Đồng thời cô gái trẻ còn được học cách truyền đạt làm sao cho học viên của mình dễ dàng tiếp thu nhất.

Hành trình từ học viên trở thành giảng viên của HOAN VIGOR

Bên cạnh đó, chị Phạm Thị Oanh cũng thường xuyên được Giám đốc HOAN VIGOR training bằng những tác phẩm mới. Nhờ khả năng tập trung, nhanh ý, nhanh tay mà chị Oanh vừa làm vừa học hỏi thêm rất nhiều từ Giám đốc của mình. Giảng viên trang điểm Phạm Oanh luôn cảm thấy rất may mắn vì được CEO Hồng Hoan – Founder của HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY luôn tạo điều kiện để chị được học hỏi, được khám phá, được thể hiện ý tưởng, sự sáng tạo của mình. Đồng thời được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, vui vẻ, thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người.

Được chia sẻ kiến thức chuyên môn, chia sẻ những niềm vui khi có thể là người giúp khách hàng của mình được vui vẻ, xinh đẹp, lộng lẫy,… là điều mà chị Phạm Thị Oanh đã và đang thực hiện. Trợ giảng Phạm Thị Oanh rất muốn có thể được lan toả những năng lượng tích cực ấy đến các bạn trẻ không chỉ đang và sẽ học tập tại HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY. Để từ đó các bạn dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi ước mơ và có thể phát triển năng lực của mình một cách tối ưu nhất.

Mỗi một sản phẩm đều được Phạm Thị Oanh đầu tư tâm huyết

Với niềm yêu thích cái đẹp, chỉ cần được cầm cây cọ và Makeup lên một gương mặt xinh đẹp là điều khiến Phạm Thị Oanh bị mê hoặc, có lẽ niềm đam mê ấy đã ăn sâu vào tâm trí chị. Trong tương lai, Phạm Thị Oanh khẳng định vẫn sẽ luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi, và không ngừng phát triển bản thân và công việc của mình. Phạm Oanh cũng hy vọng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng chị nói riêng và đội ngũ HOAN VIGOR MAKEUP ACADEMY nói chung.

H.C