Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

“Đại Sứ Môi Trường Phú Quốc” tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Trần Văn Sanh cùng các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ BTC
Trần Văn Sanh tham dự thảm đỏ tại sự kiện đêm chung kết

Trần Văn Sanh – Trưởng nhóm “Phú Quốc Sạch Và Xanh” là một người luôn truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người, anh Trần Văn Sanh thường được mọi người thường gọi anh với danh hiệu là “Đại sứ môi trường Phú Quốc”.

Trần Văn Sanh và Nghệ nhân Hồ Thanh Hương tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

 

Tại đêm thi, có sự xuất hiện của các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Trần Văn Sanh cho biết: Khác với những lần trước, thì lần này anh xuất hiện với tư cách là khách mời VIP đại diện nhà tài trợ Kim cương từ thương hiệu Queen Pearl PQ nên anh cảm thấy rất vui và tự hào.

“Đại Sứ Môi Trường Phú Quốc” lịch lãm gửi lời chúc mừng đến đêm chung kết thành công rực rỡ

Trần Văn Sanh được mọi người tại Phú Quốc biết đến với vai trò kết nối và tổ chức, hỗ trợ các cá nhân, công ty đến Phú Quốc có các hoạt động môi trường, từ đó anh được gọi với danh hiệu là “ Đại Sứ Môi Trường hú Quốc”.

Theo anh, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 ai cũng tài giỏi, ai cũng có nét đẹp riêng, các ngôi vị mà các thí sinh đạt được đều thuyết phục và xứng đáng. Mặc dù chỉ là khách mời danh dự, nhưng anh vẫn chú tâm và theo dõi cặn kẽ các thí sinh, thậm chí là động viên và ủng hộ cho mọi người trước đêm thi.

Lan Anh