Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Lê Huỳnh Thảo Uyên – Xinh đẹp, tài giỏi là ứng viên sáng giá trên đường đua Hoa hậu Việt Nam 2020

“Hiện tại, ngoài làm việc với những con số, tôi cũng có một niềm đam mê khá lớn với nghệ thuật. Vì vậy, mỗi khi cuối tuần tôi còn tham gia làm mẫu ảnh để thoả đam mê và kiếm thêm thu nhập. Với tâm lý là “công việc làm thêm”, nên mọi thứ luôn trong tâm thế thoải mái, thời gian luôn được sắp xếp hợp lí. Trong tương lai, ngoài ý định phát triển bản thân mình ở lĩnh vực kinh doanh và nếu có cơ hội, tôi mong muốn trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.” – Thảo Uyên chia sẻ.

Lê Huỳnh Thảo Uyên – cô nàng sinh năm 1998. Mỗi lần xuất hiện, Thảo Uyên nhận được nhiều lời khen về cả ngoại hình và tài năng. Cô nàng cho biết ngoài việc làm một cô nhân viên kiểm toán, Thảo Uyên còn đang rèn luyện kỹ năng nhiều hơn nữa và muốn trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp được mọi người công nhận trong tương lai.

Được biết, ngoài nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, Thảo Uyên còn có một thành tích học tập siêu “khủng”, cô nàng đạt danh hiệu 12 năm liền học sinh giỏi và luôn đạt thành tích top đầu của lớp. Hiện tại, Thảo Uyên vừa hoàn thành chương trình cử nhân chuyên ngành Kiểm toán tại Đại học Kinh tế TPHCM. Điều này chứng minh, cô nàng không chỉ có tài năng về nghệ thuật mà còn rất thông minh, chăm chỉ học hành, có ý chí cầu tiến. Trong suốt thời gian đi học Đại học, ngoài việc tập trung hết thời gian vào việc học để có những kiến thức nhất định và đạt thành tích tốt nhất, đồng thời cô cũng không quên đi đam mê nghệ thuật của bản thân. Cô nàng còn “ẵm” những giải thưởng ấn tượng như Giải 3 hội thi Duyên dáng áo dài quận 10, Top 30 Miss and Mister UEH..

Thảo Uyên chia sẻ: “Tôi là một cô gái trẻ tuổi tràn đầy năng lượng, luôn tiến về phía trước để chinh phục những đam mê nhưng không bao giờ đánh mất bản thân mình. Đối với tôi, việc học rất quan trọng. Khi có một nền học vấn vững chắc, tôi sẽ có đủ tự tin và bản lĩnh để làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi quan niệm rằng: Học tập tuy không phải là con đường duy nhất nhưng nó là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công.”

Thảo Uyên là một trong những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. “Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc lớn đầu tiên tôi tham gia. Và đặc biệt, khi nhắc đến Hoa hậu Việt Nam, tôi thật sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi phần thi ‘Người đẹp nhân ái’. Vì thế, tôi lựa chọn tham gia cuộc thi với mong muốn có thể chia sẻ một phần nào đó đến với những hoàn cảnh bất hạnh. Hơn thế nữa, thông qua cuộc thi tôi muốn truyền tải những thông điệp yêu thương, mang đậm tính nhân văn thông qua các dự án nhân ái của các thí sinh cùng BTC. Từ đó, có thể lan toả một nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến với cộng đồng.” Thảo Uyên chia sẻ niềm tự hào khi trở thành một trong những thí sinh của cuộc thi.

Thảo Uyên sở hữu số đo ba vòng lần lượt là 83-61-93 cùng gương mặt khả ái, mọi người dự đoán cô nàng sẽ là một trong ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi sắp tới. Được biết, thời gian này Thảo Uyên đang chăm chỉ rèn luyện bản thân mỗi ngày để sẵn sàng tham gia cuộc thi cũng như những hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Tôi tự tin mình có thể hoàn thành mọi thứ tốt nhất, tôi vẫn đang trau dồi thêm các kĩ năng, rèn luyện thể hình từng ngày để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi”.

Thảo Uyên là cô gái rất may mắn, trên chặng đường chinh phục ước mơ của bản thân, cô luôn được gia đình và mọi người xung quanh ủng hộ hết mình từ chuyện học đến chuyện làm nghệ thuật. “Ba mẹ là điểm tựa vững chắc nhất của tôi. Chính vì vậy, khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, được sự ủng hộ hết mình từ gia đình, ba mẹ và bạn bè xung quanh, tôi cảm thấy rất may mắn. Đến với cuộc thi, tôi mong muốn có thêm nhiều trải nghiệm mới, những kinh nghiệm quý giá mà tôi có thể học hỏi từ các bạn, các chị đi trước. Đặc biệt, tôi muốn chứng minh rằng sau một thời gian nỗ lực, sẽ là một Thảo Uyên hoàn toàn mới, bản lĩnh, mạnh mẽ và tự tin hơn trước đây”.

Chia sẻ về ý định thử sức ở lĩnh vực người mẫu ảnh trong tương lai, Thảo Uyên nói: “Sau này nếu có cơ hội trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, hình tượng mà tôi nhắm đến là một người mẫu ảnh đa sắc màu, với nhiều vai trò như người mẫu ảnh, thậm chí là người mẫu thời trang. Catwalk cũng là một niềm yêu thích của tôi. Chính vì thế mà hiện tại mỗi ngày tôi luôn cố gắng trau dồi và nâng cao kỹ năng của mình ngày càng tốt hơn nữa”.

Nỗ lực chinh phục những đam mê của bản thân, Thảo Uyên muốn chạm đến thành công bằng sự công nhận của những người trong nghề, gia đình và tất cả bạn bè xung quanh. Với Thảo Uyên, dường như không có cái sự hấp tấp, vội vã muốn thể hiện bản thân, muốn trở thành một người thế này hay một ngôi sao thế kia. Cô nàng 9x chỉ đơn giản là đang làm những gì khiến mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất. Ở tuổi 22, Thảo Uyên là cô gái trẻ tràn đầy năng lượng, luôn tiến về phía trước với mơ ước trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp nhưng không bao giờ đánh mất bản thân mình.

Hoàng An