Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Model Kids Bảo Châu pose dáng thần thái bên Á hậu Mâu Thủy tại show thời trang My Dream Fashion Show 2022


Bén duyên với nghề người mẫu từ khi còn rất nhỏ tuổi, hiện tại Bảo Châu là một trong rất nhiều mẫu nhí đạt được nhiều thành tích nổi bật, đã sải bước trên nhiều sàn diễn trong nước với vai trò làm vedette.

Chia sẻ về niềm đam mê của bé, gia đình nói: “Ngay từ bé, Châu đã bộc lộ năng khiếu khi bước đi trong nhà cho mẹ xem hay mở các chương trình người mẫu trên tivi biểu diễn. Lớn hơn một chút thì bé chủ động xin mẹ tìm trường đào tạo để con đi học. Mọi thứ đến với Châu cũng khá tự nhiên, tôi cũng không chủ động can thiệp gì mà chỉ hỏi là con có thực sự thích không, nếu có thì mẹ sẽ chiều theo ý con. Thời gian qua, Châu cũng tích cực chăm chỉ luyện tập và tham gia các show thời trang lớn nhỏ trong nước. Gia đình sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng bé để giúp bé được theo đuổi ước mớ”.

Ngoài đời, bé Bảo Châu được nhận xét là chăm ngoan, học giỏi được thầy cô và bạn bè trong lớp yêu mến. Trong lĩnh vực người mẫu, em luôn cố gắng chăm chỉ luyện tập mỗi khi có thời gian, để mỗi bước catwalk ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Một số thành tích của Bảo Châu được mọi người nhớ đến phải kể như: Từng tham gia các show lớn của các NTK nổi tiếng ngoài Hà Nội của Huyền Trương, Nhật Thực,… Làm khách mời và giám khảo nhiều chương trình, tham gi các chương trình gameshow,… Cuối cùng thành tích lớn nhất của em đó chính là đạt được giải Quán quân Ikids Việt Nam.

Có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu nhưng theo chia sẻ đây là lần đầu tiên Bảo Châu xuất hiện tại một show thời trang được tổ chức tại miền Nam. Khi được mời trình diễn tại My Dream Fashion Show 2022, cô bé cảm thấy vô cùng hào hứng, vui vẻ và không quên tập luyện chăm chỉ để đem đến cho mọi người phần catwalk đẹp nhất.

Được biết, ngày 24/07/2022, show thời trang My Dream Fashion Show 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều NTK, model kids, Á hậu, Hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng. Đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình thời trang này, nhà thiết kế Kelbin Phạm, Trưởng Ban tổ chức My Dream Fashion Show 2022, cho biết đây là show diễn thời trang cá nhân đầu tiên của anh sau 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Xuất hiện tại My Dream Fashion Show 2022, Model Kids Bảo Châu sẽ trình diễn thiết kế mới nhất trong BST The Bow của NTK Anh Trương. Bước ra sân khấu, cô bé khiến cả trường quay phải chăm chú khi diện một chiếc đầm màu hồng đậm, cúp ngực, bên dưới được may bồng bềnh. Thiết kế này không chỉ mang đến cho các bạn nhỏ cảm giác thoải mái, năng động trong những ngày hè nóng bức mà còn để lại những kỷ niệm đẹp cho một kì nghỉ hè.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, biểu cảm gương mặt đa dạng cùng phần catwalk vô cùng đẹp, Model Kids Bảo Châu nhận được những tràng vỗ tay vô cùng lớn từ khán giả. Đây chính là động lực để em tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường tiếp theo.

Kết thúc buổi trình diễn, mẫu nhí Bảo Châu đã có màn “thả dáng” điệu nghệ bên cạnh Á hậu Mâu Thủy thu hút sự chú ý cánh truyền thông. Đang còn nhỏ tuổi thôi mà cô bé đã là nàng mẫu nhí được dự đoán là tiềm năng nhất nhì hiện nay tại Việt Nam.

Đôi mắt thu hút cùng gương mặt với những đường nét góc cạnh, sắc sảo chính là những ấn tượng đầu tiên của giới mộ điệu về Bảo Châu. Lần này xuất hiện cùng Á hậu Mâu thủy, tài năng nhí này tiếp tục mang đến những màu sắc mới lạ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.