Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, thông tin tiểu sử người nổi tiếng

Ông bầu Tommy Văn: “Tôi không thích đưa chuyện gia đình trên mặt báo”

Thời nay, muốn ồn ào để nổi tiếng rất dễ! Nhưng ồn ào theo cách nào? Và sau đó sự ồn ào đó mình sẽ được gì, mất gì, người ta có tôn trọng mình hay không?”. Ông bầu Tommy Văn trải lòng trước nghi vấn không có sức hút với giới truyền thông, mặc dù lịch chạy show của anh rất nhiều.


Ông bầu Tommy Văn chia sẻ: “
Tôi không biết thế nào gọi là im ắng và thế nào gọi là ồn ào? Mỗi nghệ sĩ hay những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật như tôi đều có những chọn lựa khác nhau để xây dựng hình tượng của mình với công chúng. Thiết nghĩ là Ông bầu show về thời trang, ngoài việc tổ chức show thời trang, chụp hình quảng cáo hay biểu diễn nghệ thuật, còn là người có sức ảnh hưởng ít nhiều đến công chúng. Khán giả của tôi thuộc mọi tầng lớp, lứa tuổi, trong đó không ít người còn là doanh nhân thành đạt.

Chính vì vậy, tôi luôn muốn mình xuất hiện đúng lúc, đúng nơi cũng như giữ gìn hình ảnh sạch sẽ. Tôi luôn nói không với scandal, cũng rất ngại để người khác bình phẩm về ngoại hình hay gia đình của mình. Ngoài ra, tôi cũng còn là một người bố có con nhỏ nên càng phải ý tứ.

Lại nói về chuyện “ồn ào thị phi trong giới showbiz”. Thực ra, thời nay, muốn ồn ào để nổi tiếng… rất dễ! Huống hồ, tôi cũng có ê- kíp truyền thông là những người làm lâu năm trong nghề. Nhưng ồn ào theo cách nào? Và sau đó sự ồn ào đó mình sẽ được gì, mất gì, người ta có tôn trọng mình hay không? Tôi luôn chọn cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên. Tôi không thích lên báo quá nhiều để đưa chuyện gia đình của mình, trở thành đề tài bàn tán của quá nhiều người.

Nói thật, với bất kỳ ai khi thành công, cũng đều ít nhiều có sự tranh cãi, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật. Mỗi người, tuỳ vào trình độ nhận thức, phông văn hoá, lứa tuổi, sẽ có cảm nhận khác nhau. Điều quan trọng nhất của một người khi làm nghệ thuật, đó là đừng e ngại làm cái mới. Nếu như bạn cứ đi vào con đường mòn, dựa vào những ánh hào quang có sẵn mà không dám khai phá những cái mới, bạn sẽ mãi là người đi sau.

Có thể, những thử nghiệm của bạn sẽ chưa làm người khác hài lòng hết 100% ngay được, nhưng ít nhất bạn là người tiên phong. Mà sự tiên phong trong nghệ thuật lại vô cùng quan trọng, nhất là người làm trong lĩnh vực thời trang như tôi.

Với thời trang hay việc xây dựng hình ảnh cho doanh nhân, tôi đều thổi hương vị riêng của mình vào đó để tránh sự nhàm chán. Có người thích, có người không, cũng là chuyện bình thường. Tôi vui vẻ đón nhận vì nếu không có ai nhắc gì đến bạn, nghĩa là bạn nhạt nhoà đến mức người ta không thèm quan tâm…”.