Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Kimmie – Cô gái YouTuber gây xôn xao với cách kiếm tiền trên Tinder

Kimmie là một cô gái trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sự xuất hiện của mình trên kênh YouTube của mình. Cô là một YouTuber nổi tiếng với những video hướng dẫn kiếm tiền trên các ứng dụng hẹn hò, đặc biệt là trên Tinder.

Kimmie là ai?

Kimmie là cô gái YouTube hướng dẫn cách kiếm tiền trên Tinder gây xôn xao trên mạng xã hội. Kimmie là một nữ Youtuber, và cũng là một Tarot Reader, cách đây không lâu có vừa ra một video dài hơn 10 phút dạy dạy các bạn nữ cách “kiếm tiền” từ các bạn nam trên Tinder, thất nghiệp hay không có việc làm vẫn sống tốt ở Hà Nội.

Kimmie là nickname của một nữ YouTuber và TikToker ở Việt Nam, tên thật là Trần Thu Hiền. Cô có kênh YouTube tính đến ngày 29/3 là hơn 1500 lượt subcriber, ngoài ra cô có kênh TikTok với hơn 65.000 follower.

Kimmie
Kimmie

Kimmie kiếm tiền từ Tinder

Mới đây, Kimmie đã có clip đăng tải lên YouTube chia sẻ về cách cô kiếm tiền thông qua App Tinder (app hẹn hò).

Cô cho biết: “Nhiều người thắc mắc, mình không có công ăn việc làm, thất nghiệp mà có thể sống ở Hà Nội từng đó năm và làm thế nào để chi trả sinh hoạt hằng ngày. Có một cách mình kiếm tiền là thông qua Tinder và app hẹn hò”.

Theo Kimmie, trước đây, cô người không bao giờ chụp ảnh, không biết chụp ảnh. Vì vậy, profile của Kimmie là các ảnh tìm trên mạng. Sau đó, cô gái trẻ này sẽ làm phần miêu tả vui tính. “Mình không thể dùng nhan sắc, phải dùng não để profile của mình gây chú ý, để nổi bật. Ít nhất mình hiểu tâm lý người khác, có thể match với người vui tính, người có học thức và có tiền”, Kimmie chia sẻ.

Cô cho rằng, kiếm tiền trên Tinder không phải là thông qua nhan sắc. Kimmie hiểu bản thân không có nhan sắc, bằng cấp nên chỉ có thể dùng não và dùng mọi khả năng để có thể kiếm tiền.

Theo Kimmie, cô biết mình là người không có lợi thế về nhan sắc, nên cô sử dụng các thông tin thu hút dành cho profile cá nhân để gây chú ý và để nổi bật. Từ đó có thể, trao đổi với những người khác và để có thể kiếm tiền từ việc đó.

Kimmie
Nữ Youtuber rao giảng cách “đào mỏ” trên Tinder là ai?

Vì sao Kimmie bị nhiều người chỉ trích?

Kimmie chia sẻ về các cuộc gặp của mình, nếu những người mà cô gặp không đưa về được thì sẽ đưa 200.000 đồng hoặc 500.00 đồng. Sau đó, cô đi grab về nhà. Mỗi ngày gặp 1 người, 2 ngày gặp 1 người thì một tháng có vài triệu đủ tiền ăn.

Ngoài video hướng dẫn trên, cô còn ra rất nhiều video khác như: “Mình không sinh ra để đi làm!!! Bạn cũng thế” hay “Mình bịa CV để đi xin việc thế nào?”, “Không ăn gì trong 7 ngày”…

Kimmie chia sẻ từng đi làm phục vụ, thu ngân ở quán cafe nhưng tính tiền cũng sai, quẹt thẻ tính tiền cũng không làm được, gọi món cũng sai… Làm văn phòng cô chỉ biết đánh máy, còn những thứ khác về excel, word như sang trang, lập biểu đồ thì cô là con số 0,… nên cô nghĩ mình không sinh ra để đi làm việc. Bản thân những người giống như cô sinh ra để làm chủ, làm sếp chứ không thể làm việc dưới chướng của người khác.

Những video trên của Kimmie liên tục bị nhiều người chỉ trích, vì chia sẽ những lối sống không tốt tới giới trẻ.

T/H