Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Đoàn Phạm Bảo Khang anh chàng diễn viên Gen Z đầy triển vọng, sở hữu nhiều tài lẻ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, với khung xương chuẩn mẫu 1m78 đáng ngưỡng mộ, chàng trai Gen Z Đoàn Phạm Bảo Khang hiện là diễn viên trẻ đầy triển vọng, được nhiều người yêu thích. Ngoài tham gia đóng phim Bảo Khang còn là mẫu ảnh tự do và dạy đàn Piano.

Đoàn Phạm Bảo Khang
Diễn viên Đoàn Phạm Bảo Khang sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 cùng khung xương chuẩn model.

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề diễn, Đoàn Phạm Bảo Khang cho biết từ khi học trung học phổ thông đã tham gia học diễn xuất và tốt nghiệp khóa diễn viên tại Sân khấu Nụ Cười Mới, rồi bắt đầu tham gia nghệ thuật từ đó. Là người trẻ hướng ngoại, yêu thích nghệ thuật và muốn thử thách bản thân trong nhiều vai diễn khác nhau. Từ khi đến với nghề diễn bản thân Bảo Khang luôn đặt cho mình những mục tiêu cần phấn đấu, cũng như trau dồi học hỏi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Một người trẻ để sống được với nghề luôn cần có ý chí, khả năng tưởng tượng phong phú và thể hiện cảm xúc tốt, cùng với đó là tính chủ động trong công việc, có sáng tạo trong diễn xuất từng vai diễn. Ngoài ra khả năng ứng biến xử lý tình huống linh hoạt, có ước mơ thể hiện bản thân mình, đặc biệt là có trí nhớ tốt để thuộc lời thoại trong mỗi lần diễn xuất, cùng khả năng chịu đựng được áp lực của công việc.

Đoàn Phạm Bảo Khang

Đoàn Phạm Bảo Khang
Với mỗi góc chụp Bảo Khang luôn khoe được vẻ đẹp nam tính cuốn hút thần thái
Bảo Khang đứng thứ 2 (tay phải) cùng gia đình trong dịp sinh nhật. Anh chàng Gen Z được cho là dậy thì thành công, sở hữu vẻ điển trai hiện đại

Một số bộ phim mà diễn viên Bảo Khang tham gia để lại những ấn tượng tốt với khán giả như: Tiệm Cà Phê Trai Đẹp; Chuyện Tình Nàng Tiên Cá và gần đây nhất là bộ phim tết Về Nhà Là Tết. Với lối diễn tự nhiên, cùng với khuôn mặt lạnh lùng, Bảo Khang đã thành công chiếm giữ trái tim của nhiều chị em bởi vẻ ngoài soái ca cùng body chuẩn mẫu mà bản thân cũng rất nghiêm khắc tập luyện để giữ gìn.

Bảo Khang luôn nghiêm khắc với bản thân, tập luyện để giữ vóc dáng

Ngoài tham gia đóng phim Bảo Khang còn có một công việc khác là giáo viên dạy Piano. “Từ khi 6 tuổi Khang đã theo học đàn Piano, ngoài chơi giỏi đàn Piano Khang còn chơi thành thạo Guitar, Trumpet, Trombone. Đối với Khang Piano là một loại nhạc cụ tuyệt vời khi âm thanh của nó cũng chính là âm thanh của lòng người. Ngày nay những trẻ học Piano từ sớm luôn có ưu thế phát triển toàn diện về các tố chất, trí thông minh cũng như sự nhạy bén trong tất cả các lĩnh vực. Đối với trẻ nhỏ, khi được tiếp xúc và học đàn Piano sớm sẽ có những phát triển vượt trội hơn so với những trẻ không được học, qua đó góp phần vào sự thành công sau này. Âm nhạc được cho là liệu pháp giúp kích thích não bộ phát triển, gia tăng trí nhớ và cảm xúc, cùng với đó là thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ. Âm nhạc kết hợp với giáo dục chính là cách nâng cao chỉ số IQ cho trẻ một cách tự nhiên và hiệu quả đến bất ngờ”; diễn viên, thầy giáo Bảo Khang chia sẻ.

Vẻ đẹp nam tính lạnh lùng giúp cho diễn viên Bảo Khang dễ dàng hóa thân vào những vai diễn trong các bộ phim được tự nhiên, lôi cuốn

Là một người trẻ quá bận rộn với công việc, với Bảo Khang kỷ luật thời gian để sắp xếp công việc hợp lý luôn được anh chàng đặt lên hàng đầu, ngoài ra nghiêm túc với mỗi công việc mình làm cũng là yếu tố giúp gặt hái thành công. Anh chàng Gen Z Bảo Khang chia sẻ về sự may mắn đối với nghề diễn viên theo ý kiến của mình. Với nghề này ai muốn vào nghề thì đều phải có đam mê và khả năng thì mới trụ lâu được. Nhưng để thành công phải có sự may mắn. Không phải ai làm nghệ thuật cũng có thể thành công, dù cố gắng cách mấy nếu may mắn không mỉm cười thì mãi mãi cũng chỉ ở mức ổn định. Tuy nhiên vẫn có một cách để thay cho sự may mắn đó là phải cần cù học hỏi và có một thái độ tốt. Nhưng quan trọng là bạn phải cân được hai chữ “đam mê” này như thế nào trong con đường làm nghề của mình, cũng như nghiêm túc với công việc một cách tuyệt đối.

Chia sẻ về những dự định sắp tới trong công việc, anh chàng diễn viên trẻ Gen Z Bảo Khang cho hay sẽ tiếp tục trau dồi học tập, hoàn thiện bản thân hơn. Bởi đối với Bảo Khang cuộc sống hiện đại cần làm mới bản thân mỗi ngày, nếu bản thân không biết cố gắng thì cơ hội cũng như những thành công sẽ không thể chạm đến.

Ngọc Lương