Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Tam Triều Dâng là ai? Tiểu sử diễn viên Tam Triều Dâng có gì Hot?

Từ một sao nhí quen thuộc trên màn ảnh Việt, diễn viên Tam Triều Dâng ngày nay đã ra dáng thiếu nữ và trở thành diễn viên 9X trong làng giải trí Việt. Tìm hiểu xem tiểu sử và sự nghiệp của Tam Triều Dâng là ai? Cuộc sống của cô như thế nào qua nội dung Nguoinoitieng.net chia sẻ sau đây.

Tam Triều Dâng là ai?

Tam Triều Dâng là một nữ diễn viên trẻ sinh năm 1998, trước khi đến với nghề diễn viên Tam Triều Dâng từng là một người mẫu hot teen. Sự nghiệp của diễn viên Tam Triều Dâng bắt đầu khi cô để lại dấu ấn với các phim Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ – Bà Nguyệt, Thần tượng… và gần đây nhất là bộ phim Hoa Vương.

diễn viên Tam Triều Dâng
diễn viên Tam Triều Dâng

Tiểu sử diễn viên Tam Triều Dâng

  • Tên thật:       Lê Tam Triều Dâng
  • Nghệ danh:   Tam Triều Dâng
  • Ngày sinh:    10/07/1998
  • Quê quán:    Tây Ninh, VN
  • Nơi sinh sống và làm việc: TP Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, mẫu ảnh
  • Facebook:     Lê Tam Triều Dâng
  • Instagram:    tamtrieudangleofficial

diễn viên Tam Triều Dâng

Diễn viên Tam Triều Dâng đã có một số thành tích nghệ thuật:

  • Giải 4 cuộc thi “Gương mặt tuổi hồng”;
  • Tham gia phim “Chuyện làng bè” (HTV7),
  • “Tiệm bánh hoàng tử bé” (VTV9);
  • Là diễn viên của nhiều talkshow, tiểu phẩm,
  • Gameshow như “Nhỏ to tâm sự”, “Ấn tượng học sinh – sinh viên”, “Chuyện gia đình”, “Lăng kính cuộc sống”…

diễn viên Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng sinh năm 1998, quê ở Tây Ninh, cô vừa tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh . Tam Triều Dâng được biết đến với vai trò diễn viên. Bước vào điện ảnh từ năm 12 tuổi và sở hữu gương mặt khá giống với Angela Phương Trinh ngày bé nên Lê Tam Triều Dâng từng được xem là “bản sao” của Angela Phương Trinh.

Con đường đến với diễn xuất của diễn viên Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng đã sớm nhận được vai diễn đầu tiên. Thời điểm đó cô vẫn là học sinh tiểu học với độ tuổi 12. Đây cũng chính là bước ngoặt đưa cô nàng đến với con đường diễn xuất. Kể từ vai diễn đầu tiên, Triều Dâng nhận thấy được đam mê diễn viên cháy bỏng trong mình. Để có thể được ba mẹ đồng ý cho đóng phim cô nàng đã phải hứa rằng mình sẽ giữ thành tích học tập tốt.

diễn viên Tam Triều Dâng

Cô gây ấn tượng qua các bộ phim như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Biệt đội 12A1. Cô từng tham gia các phim: Nước mắt loài cỏ dại, 100 ngày bên em, Ngày ấy mình đã yêu, Hoa Vương…

Trong sự nghiệp diễn xuất, Tam Triều Dâng gây chú ý khi đảm nhận vai Tâm trong phim “Mộng phù hoa”. Cụ thể trong phim, Tam Triều Dâng vào vai cô gái nghèo khó, cùng cha sống qua ngày bằng gánh hủ tiếu ven đường.

diễn viên Tam Triều Dâng

Cũng trong phim này, Tam Triều Dâng có cảnh nóng khiến người đẹp phải rùng mình. Vai diễn của cô bị mẹ ruột và cha dượng dùng thuốc mê, bỏ vào ly nước của Tâm để Trung (Thanh Tùng) chiếm đoạt thân xác. Tam Triều Dâng cho biết cô gặp nhiều áp lực khi thực hiện cảnh quay này.

Tam Triều Dâng từng cho biết ngoài đời chưa từng có những hành động thân mật với bất cứ người đàn ông nào nên cảnh nóng thật sự khó khăn: “Cảnh nóng của tôi với anh Thanh Tùng phải quay suốt hơn 3 tiếng. Đứng trước ống kính tôi chỉ tập trung cho vai diễn nhưng khi hoàn thành, tôi rùng mình, khóc thét vì sợ. Khi thể hiện sự sợ hãi của nhân vật, tôi không dùng kỹ năng diễn mà đó cũng là tâm trạng của mình khi phải đóng cảnh dữ dội này”.

diễn viên Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng khẳng định không ngại đóng cảnh nóng: “Cảnh đó là cần thiết, là nút thắt cao trào của kịch bản thì diễn viên không thể từ chối. Nếu khán giả nhớ diễn viên vì vai diễn cảnh nóng trong phim cũng là thành công của tôi rồi”.

Không chỉ tham gia vào các dự án phim, Tam Triều Dâng còn bắt đầu làm mẫu ảnh cho các tờ báo, làm stylist và kinh doanh quần áo.

Sự nghiệp và những tâm sự nghề của diễn viên Tam Triều Dâng

22 tuổi đời, Tam Triều Dâng có tới 10 năm tuổi nghề. Niềm đam mê của Tam Triều Dâng là diễn xuất nhưng bên cạnh đó, cô vẫn mơ ước hoàn thành chương trình học đại học để sau này có bằng cấp, điều hành một công ty của riêng mình. Đó chính là lý do cô từng có 3 năm tạm ngưng đóng phim để tập trung cho việc học.

diễn viên Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng tâm sự: “Thời điểm đó, tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham gia chương trình. Chị gái bảo tôi cứ quay lại đóng phim nhưng tôi cứng rắn đến mức bỏ hết, bỏ cả trang cá nhân. Tôi nghĩ chỉ cần một lần mình nhận lời thì sẽ có lần thứ hai”.

Dừng lại đóng phim trong 3 năm để lo việc học nhưng kết quả không như ý, con đường điện ảnh bị thụt lùi, Tam Triều Dâng thừa nhận có phần hối tiếc. Bởi từ nhỏ cô đã kiếm được tiền, tự trang trải cuộc sống của mình, còn mua đồ cho người thân. Từ một người chủ động trở thành người bị động về kinh tế, bản thân thấy rất khó chịu.

diễn viên Tam Triều Dâng

Sau 3 năm gián đoạn, cuối cùng cô nàng Tam Triều Dâng cũng quay trở lại con đường diễn xuất. Do suốt một khoảng thời gian dài cô không nhận lời đóng phim cũng như tham gia chương trình. Thậm chí cô cũng không có nhiều hoạt động trên trang cá nhân. Chính vì vậy mà khán giả đã dần lãng quên cô.

Nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười với cô lần nữa. Tam Triều Dâng bắt đầu nhận được một số lời mời từ các đạo diễn, nhà sản xuất mới. Dự án phim đánh dấu sự trở lại của Tam Triều Dâng chính là Nước Mắt Loài Cỏ Dại.

Phim phát sóng trên VTV3 từ ngày 16.11. Người đẹp sinh năm 1998 hóa thân thành Thảo, cô gái xinh đẹp, trong sáng, thích làm nũng và có bề ngoài yếu đuối, nhút nhát. Lần đầu hợp tác với diễn viên Xuân Phúc, Tam Triều Dâng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tam Triều Dâng hợp tác cùng với anh Xuân Phúc.

diễn viên Tam Triều Dâng

Bộ phim Nước mắt loài cỏ dại cũng là bộ phim mang lại cho Tam Triều Dâng nhiều cảm xúc, thoải mái khai thác được bản thân của mình sau gần 3 năm tạm ngưng tham gia phim ảnh”.

Tam Triều Dâng hiện tại với hình ảnh mới trong phim Hoa Vương

Hoàng Yến (Tam Triều Dâng) là một trong những nhân vật đang được đông đảo khán giả yêu thích sau 3 tuần bộ phim tâm lý tình cảm gia đình Hoa vương lên sóng truyền hình. Phim Hoa vương có một tiểu thư gen Z cực kỳ hài hước, cá tính và đáng yêu là Hoàng Yến (Tam Triều Dâng). Trong những tình tiết mới nhất, không chỉ đóng giả bánh bèo duyên dáng để hẹn hò, Hoàng Yến còn chủ động “lăn giường” năn nỉ Đăng Khoa (Otis) “cưới đại cho rồi” để giải cứu chiếc thẻ tín dụng đang bị mẹ khóa.

diễn viên Tam Triều Dâng

Trong những tình tiết mới nhất ở tập 7 phim Hoa vương vừa lên sóng, Hoàng Yến mang đến những tình huống dở khóc dở cười khi cố gắng xoay sở với bộ dáng “bánh bèo duyên dáng”…

diễn viên Tam Triều Dâng

Vào vai Hoàng Yến, Tam Triều Dâng đã thể hiện được tính cách và cá tính của nhân vật cực kỳ sinh động, tự nhiên. Tam Triều Dâng chia sẻ: “Khi hòa mình vào nhân vật, Dâng cảm thấy rất thương nhân vật này. Bên ngoài Hoàng Yến có vẻ như đang được sống một cuộc sống có điều kiện, được bố mẹ hậu thuẫn hỗ trợ rất nhiều, tuy nhiên về mặt tâm lý, bạn lại sống không như mong muốn, chỉ sống thay cho mong muốn của bố mẹ”. Tam Triều Dâng tiết lộ tâm lý của nhân vật Hoàng Yến sẽ có sự thay đổi trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim.. mời cả nhà cùng đón xem những tập tiếp theo của Hoa Vương.

Với gương mặt trong sáng và đáng yêu, khả năng diễn xuất và nhập vai vào nhân vật khá tốt, có thể nói diễn viên Tam Triều Dâng là một nữ diễn viên trẻ nhiều triển vọng của ngành điện ảnh Việt Nam.

Nguồn ảnh: FB nhân vật