Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Con đường theo đuổi đam mê chạm thành công lớn của Quỳnh Giang- Hot girl Trường THPT Trần Khai Nguyên

Rạng danh thế hệ trẻ năng động và tài năng

Một trong những ngôi trường cấp 3 ở TP.HCM nổi tiếng với các hình thức kỷ luật “thép” phải kể đến trường THPT Trần Khai Nguyên. Hàng năm, trường có nguồn xét đầu vào vô cùng gắt gao, với mức điểm chuẩn thuộc hàng top của quận 5 và thành phố. Vì thế mà suốt nhiều năm qua trường đã đào tạo và là nơi xuất thân của không ít người có ảnh hưởng lẫn người nổi tiếng trong truyền thông. Và Quỳnh Giang: cô quản lý trẻ đầy tài năng, cũng là cựu học sinh xuất thân từ trường THPT Trần Khai Nguyên này.

Sau khi tốt nghiệp, Quỳnh Giang tâm huyết, nỗ lực phát triển con đường hoạt động nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, hoạt ngôn cô nàng của chúng ta tình cờ bén duyên với ngành streamer. Chính từ sự vô tình này đã trở thành bước đệm khẳng định tài năng và mọi người cũng biết đến cô nhiều hơn. Số lượt người theo dõi cô nàng trên các nền tảng mạng xã hội cũng tăng lên một cách chóng mặt.

Ngoài là một streamer, Quỳnh Giang còn được đông đảo cộng đồng mạng theo dõi, ủng hộ bởi bạn chính là người quản lý đứng sau thành công của không ít streamer khác. Giỏi quản lý, tài năng trong đa lĩnh vực như marketing influencer, định hướng và phát triển KOLs , Quỳnh Giang đã đưa nhiều bạn trẻ thành công trong sự nghiệp suốt 3 năm qua.

Thời gian hoạt động trong ngành livestream, cô bạn của chúng ta đã xây dựng được một team streamer nằm trong top 3 doanh thu của app 360Live – Ứng dụng livestream hot nhất Việt Nam là một sản phẩm của VNG. Các thành viên trong team xuất thân từ nhiều ngành nghề khác nhau như diễn viên, người mẫu, dancer, … Nổi bật không chỉ vì tài năng vốn có mà các bạn còn có mức thu nhập “khủng” như diễn viên Huỳnh Cẩm Tuyền, người mẫu Annie – BeU Model; người mẫu Đỗ Vy – The Face 2020; hotface Hoàng Thị Mỹ Liên, Lan Linh, … Bên cạnh đó Quỳnh Giang còn hợp tác làm việc và hỗ trợ marketing influencer cho nhiều brand lớn khắp cả nước như Thế giới nước hoa, Estrotop, Ovacup, L’Oréal Paris, TP Bank, Sendo, …

Sự nỗ lực, kiên trì bên bỉ sẽ đem đến thành công

Cá chép muốn hóa rồng cũng phải vượt vũ môn. Quỳnh Giang của chúng ta cũng đã gồng sức vượt qua nhiều thử thách mới có thể chạm đến cuộc sống thành công như hiện tại và đứng vững hơn từng ngày.

Khoảng 2 năm về trước, bạn cũng đã rất stress trước áp lực cuộc sống, sau nhiều ngày vùi mình suy nghĩ bạn gần như dần từ bỏ, không muốn làm gì cả. Nhưng may mắn thay, Giang đã quyết định đối mặt với những vấn đề, vì chính bản thân mình, vì lợi ích cuộc sống của mình, và vì thời gian vốn hữu hạn nên bạn quyết không thể bỏ phí.

Định hướng rõ và kinh nghiệm sẵn có là bí quyết giúp bạn làm việc hiệu quả. Xoay quanh nhiều hoạt động trong ngày từ quản lý, tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp thời gian làm việc cho Streamers và KOLs, hợp tác cùng nhiều thương hiệu buộc Giang phải sắp xếp thời gian làm việc linh động và giải quyết đúng, nhanh lượng việc trong quỹ thời gian ngắn. Để dễ dàng thực hiện, cô bạn của chúng ta thường định hướng sẵn công việc ngày mới từ đêm hôm trước và ghi lại check-list để tránh bị sót việc. Duy trì thói quen này, Quỳnh Giang tin rằng dù làm ở nghề nào cũng sẽ đạt được hiệu quả công việc.   

Bên cạnh việc phát triển các mảng công việc như chia sẻ bên trên, Quỳnh Giang cũng mong được thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Đây là một bài toán khó, khi tự mình vừa là người lãnh đạo vừa kiêm cả vai trò nhân viên thực hiện trong thời gian đầu với nhiều hạng mục công việc mới. Chi tiết thế nào mọi người hãy cùng theo dõi những bật mí của Giang trong thời gian sắp tới nhé!