Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

“Kem Sạch Olee” thương hiệu mỹ phẩm sạch tiên phong tại Việt Nam

Theo các bác sĩ da liễu thế giới, phương pháp loại bỏ Nám, Tàn Nhang và dưỡng trắng da an toàn nhất chính là sử dụng Mỹ Phẩm Sạch từ thiên nhiên có công dụng ức chế sản sinh sắc tố Melanin trong Nám, từ đó ngăn chặn Nám hình thành và đồng thời đào thải các chân nám ra khỏi bề mặt da. Vì vậy mà Mỹ Phẩm Sạch từ thiên nhiên từ lâu đã được các chuyên gia chăm sóc da trên khắp thế giới khuyên dùng vì lành tính, an toàn và không để lại tác dụng phụ sau thời gian dài sử dụng.

– Tại Việt Nam, thương hiệu Kem Sạch Olee của doanh nhân Lương Minh Đạt là dòng Mỹ Phẩm Sạch tiên phong sử dụng các thành phần từ thiên nhiên:

  + Chiết xuất Cam Thảo ( Dipotassium Glycyrrhizate )

 + Chiết xuất Rau Má ( Centella Asiatica Extract )

  + Chiết xuất Dâu Tằm ( Morus Alba Bark Extract )

  + Chiết xuất Táo ( Pyrus Malus Fruit Extract )

  + Chiết xuất Trà Xanh ( Camellia Sinensis Leaf Extract )

  + Chiết xuất Rễ Dâu Giấy ( Broussonetia Kazinoki Root Extract )

  + Chiết xuất Nấm Tùng Nhung ( Tricholoma Matsutake Extract )

  + Chiết xuất Lá Hoa Trà ( Camellia Japonica Extract )

  + Dầu Jojoba ( Simmondsia Chinensis Oil )

  + Chiết xuất Lô Hội ( Aloe Barbadenis Leaf Extract )

  + Chiết xuất cây Candeia ( Bisabolol )

  + Chiết xuất cây Tầm Bóp ( Physalis Angulata Extract )

  + Hyaluronic Acid ( H.A ) dưỡng ẩm

  + Vitamin B3 ( Niacinamide )

  + Vitamin E ( Tocopherol )

Cùng với các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhà máy sản xuất mỹ phẩm Seven Nine đạt chuẩn của Bộ Y Tế, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đã dành nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời dòng Mỹ Phẩm Sạch mang thương hiệu Kem Sạch Olee đang được chị em yêu làm đẹp săn đón.

>>> Xem thêm về Kem Sạch Olee tại https://myphamsacholee.com/gioi-thieu-kem-sach-olee

– Sau nhiều năm, Kem Sạch Olee dần thay thế nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam, giúp họ hiểu việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên trong mỹ phẩm để có làn da khỏe đẹp, sạch Thâm Nám, Tàn Nhang và trẻ hóa da, trắng mịn da tự nhiên. Hoàn toàn lành tính và không để lại tác dụng phụ sau thời gian dài sử dụng.

– “Kem Sạch Olee” khẳng định chỉ có mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên mới có thể bảo toàn vẻ đẹp tự nhiên lâu dài nhất cho chị em phụ nữ.

Da bị Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi: Kem Dưỡng Trắng Da Ngừa Nám Tàn Nhang Đồi Mồi Olee sẽ thẩm thấu sâu vào lớp đáy của da, đẩy những độc tố tồn đọng lâu năm dưới da, hoá chất bào mòn da, tẩy da, các gốc sạm nám lên bề mặt và đi ra khỏi da, giúp loại bỏ hoàn toàn các gốc Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi tận sâu dưới da. Đồng thời ức chế quá trình sản sinh Melanin, ngăn ngừa Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi quay trở lại và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

–  Da bị Mỏng Đỏ, Nổi Chỉ Máu, Hư Tổn do Corticoid: Kem Dưỡng Trắng, Giúp Phục Hồi Da Olee có tác dụng chuyên sâu, loại bỏ hoàn toàn Corticoid, Thủy Ngân, Chì tồn đọng trong da do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trong thời gian dài. Giúp phục hồi tình trạng da mỏng yếu, nổi chỉ máu, nóng rát khi ra nắng trở nên dày khỏe, trẻ hóa da và tăng cường sức đề kháng cho da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

– Không cần đến những mỹ phẩm điều trị quá đắt tiền từ nước ngoài, hay những liệu trình thẩm mỹ đắt đỏ, “Kem Sạch Olee” khẳng định có thể đem đến tất cả những điều mà làn da bạn cần với chi phí hợp lí và tiện lợi nhất ngay tại nhà.

– Kem Sạch Olee được sản xuất tại nhà xưởng đạt chuẩn của Bộ Y Tế với dây chuyền hiện đại, khép kín của công ty TNHH MTV Sản Xuất và Thương Mại Mỹ Phẩm SEVEN NINE. Tất cả sản phẩm từ Kem Sạch Olee đều được Sở Y Tế cấp Giấy Công Bố, cho phép lưu hành sản phẩm.

– Kem Sạch Olee đã được tin dùng và sử dụng bởi hàng triệu khách hàng trong nước và cả quốc tế, với hơn 2000 đại lý phân phối trên khắp cả nước.

– Kem Sạch Olee được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM XNK Mỹ Phẩm HARI WON.

Hotline Mua Hàng 0979 838 777

Website: https://myphamsacholee.com

Shopee: https://shopee.vn/kemsacholee

Facebook:  https://www.facebook.com/kemsacholeeofficial