Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Trần Viết Đạt: người ôm “tham vọng” nâng tầm Thương Hiệu Việt

Chàng trai 9x Trần Viết Đạt hiện đang là CEO và cũng là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão.

Tuy chỉ vừa bước sang tuổi thứ 4 nhưng Bà Lão đang khẳng đượng vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam khi được người tiêu dùng săn đón. Các dòng sản phẩm của Bà Lão đặc trị những vấn đề thường gặp ở làn da người Việt như mụn, sẹo, nám…

Để chuyến tàu Bà Lão đi đúng lộ trình đã định hướng, đằng sau đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Trần Viết Đạt. Thời gian khởi nghiệp, trong tay anh không có gì hơn ngoài số vốn vỏn vẹn chưa tới 10 triệu đồng và ý chí kiên cường. Từ con số 0 đến thành công hiện tại, từ số lượng thành viên đếm được trên đầu ngón tay đến mốc hơn 4000 nhân sự trực thuộc hệ thống Bà Lão, rõ ràng, chẳng thể phủ nhận được tài năng và nhiệt huyết của vị CEO trẻ tuổi.

Hành trình 4 năm của Bà Lão chứng kiến sự nỗ lực miệt mài của CEO Trần Viết Đạt.

 Trong mắt nhân viên, CEO.Trần Viết Đạt là người tỉ mỉ, cẩn thận, tâm huyết và có trách nhiệm trong công việc. Đối với hệ thống đại lý bán hàng, anh là tấm gương cũng là người truyền lửa cho các bạn.

Là người anh cả trong đại gia đình Bà Lão, Trần Viết Đạt đặt vấn đề đoàn kết trong hệ thống lên trên hết. “Muốn mang đến khách hàng những sản phẩm có tầm, trước hết, chính thành viên phải là những người có tâm.” – anh chia sẻ.

Người anh lớn có “cái đầu lạnh” và “trái tim nóng” của Bà Lão.

 Đại gia đình Bà Lão không chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, mà hơn thế, tại đây mọi người có thể chia sẻ với nhau và với những người xung quanh thứ tình cảm đặc biệt. Quỹ từ thiện “Đẹp từ tâm” là một mình chứng cho điều ấy. Quỹ do CEO Trần Viết Đạt sáng lập và điều hành, được duy trì hoạt động dựa trên mỗi sản phẩm được bán ra công ty sẽ trích 500đ vào quỹ. Các chương trình quỹ Đẹp Từ Tâm đã làm:

  • Trao nhiều phần quà đến người dân cơ nhỡ tại Tp.HCM.
  • Trao 1,5 tấn gạo đến chùa nuôi trẻ mồ côi ở Tiền Giang.
  • Trao 1,5 tấn gạo + 300 phần nhu yếu phẩm đến hộ nghèo Quận 7 (2020).
  • Trao 300 phần quà gồm (gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt) đến hai huyện nghèo Krong Bong và Eatrul – ĐắcLak (2020)
  • Trao 300 phần quà gồm vở học sinh, mì gói, tiền mặt đến các em học sinh trường tiểu học Biên Giới – Tây Ninh (2020).

CEO Trần Viết Đạt đại diện quỹ từ thiện “Đep từ tâm” trao món quà nghĩa tình đến các gia đình khó khăn.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn cùng tâm hồn giàu tình cảm, trong tương lai không xa, CEO Trần Viết Đạt sẽ cùng thương hiệu Bà Lão đạt được mục tiêu của mình.

M.L