Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Cuộc sống viên mãn và sự nghiệp đáng mơ ước của CEO Phạm Hà My – nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới làm đẹp

Nội dung chính

CEO Phạm Hà My một trong những doanh nhân đã truyền cảm hứng và khiến nhiều chị em ngưỡng mộ nhờ nỗ lực đi lên từ hai bàn tay trắng để đạt được sự nghiệp thành công như hiện tại.

Nữ doanh nhân 9x Phạm Hà My sở hữu mọi thứ mà một cô gái mong ước: sự nghiệp thành công, nhan sắc sắc sảo, tình yêu viên mãn, cuộc sống hạnh phúc.

Nữ doanh nhân này được đông đảo giới trẻ và chị em phụ nữ biết đến với vai trò là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh các dòng mỹ phẩm được nhiều người tin dùng, từng là 1 trong 6 người của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh.

Để gây dựng được sự nghiệp như ngày hôm nay, Phạm Hà My đã phải đổ không ít mồ hôi, công sức. Với một cô gái trẻ nhiều hoài bão, mơ ước và niềm đam mê với việc làm đẹp như Hà My, cô đã tự tìm lối đi riêng bằng việc kinh doanh mỹ phẩm. Dù gặp nhiều khó khăn ở thời điểm bắt đầu, nhưng cô gái trẻ chưa bao giờ bỏ cuộc. Luôn tin tưởng bản thân sẽ làm nên điều khác biệt.

CEO Nature’s Way Việt Nam Nguyễn Trung Dũng – Người đàn ông có độ tăng động “đáng nể”

Sau nhiều năm bươn chải lập nghiệp, với quan điểm lấy chữ Tâm và chữ Tín làm đầu cùng đam mê cháy bỏng với nghề, Phạm Hà My đã gây dựng được sự nghiệm và danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp. Từ đó đến nay, cô vẫn luôn nghiêm túc và đặt trọn tâm sức vào mọi việc mình làm. Có được sự tin tưởng, ủng hộ và gắn bó của khách hàng, hệ thống làm đẹp của Hà My đã mở rộng và phát triển trên toàn quốc.

Có sự nghiệp thành công, không có gì khó hiểu khi nữ doanh nhân này sở hữu cuộc sống giàu sang, nhung lụa. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày hạnh phúc trên mạng xã hội.

Nữ doanh nhân này còn từng gây sốt với câu chuyện đi đẻ “nghẹt thở” nhưng cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì có những người chồng thà đánh đổi hết tất cả để cứu lấy vợ. Không may gặp biến chứng khi sinh, trong tình huống nguy cấp, khi bác sĩ hỏi giữ mẹ hay giữ con, anh chồng khóc “muốn banh cái bệnh viện”, cứ liên miệng: “Cứu vợ, cứu vợ, cháu chỉ cần vợ cháu thôi!”. Câu chuyện của nữ doanh nhân từng được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội và nhận được không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Trong cuộc sống hàng ngày, nữ CEO cũng khiến nhiều chị em phải mơ ước bởi có gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng hết mực yêu thương như con đẻ. Nàng dâu 9X cho rằng có một người mẹ chồng tuyệt vời là sự may mắn lớn của bản thân bởi Hà My hiểu rằng trên đời, cô tâm sự: “Không biết sau này cuộc sống sẽ ra sao và đi đến đâu nhưng có một điều tớ chắc chắn rằng ngay cả khi có xảy ra xích mích với chồng thì mẹ chồng vẫn luôn là người mẹ thứ 2 của mình. Hơn 10 năm qua, tình cảm giữa hai mẹ con là thật lòng. Mình chưa bao giờ bày tỏ điều gì với mẹ nhưng thâm tâm mình mong mẹ vẫn hay cười như bây giờ. Hai vợ chồng mình rồi sẽ trưởng thành, công việc lớn nhất của mẹ bây giờ là sống thật vui vẻ bên con cháu. Mình luôn tâm niệm sẽ sống thật tốt để mẹ tự hào mỗi khi nhắc về mình”.

Lan Anh